โลหะหนักในร่างกาย สารอันตรายที่คาดไม่ถึง

มีอาการแปลกหรือผิดปกติไปจากเดิมแม้เพียงเล็กน้อย ให้ปรึกษาแพทย์เพื่อตรวจหาความผิดปกตินั้น ๆ อาการที่อาจไม่รุนแรงอาจมาจากภาวะของโรคที่ร้ายแรงได้ สุขภาพที่แข็งแรงรักษาไว้ให้ดี ดีกว่ารอให้สายไปนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Stop Cyberbullying หยุดทำร้ายกัน บนโลกออนไลน์Stop Cyberbullying หยุดทำร้ายกัน บนโลกออนไลน์

รางวัลชนะเลิศภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคมยอดเยี่ยม ประจำปี 2561 ในหัวข้อ “Stop Cyberbullying หยุดทำร้ายกัน บนโลกออนไลน์” โดย นายปทิรภูมิ สุขเกษม น.ส.ณหทัย เนาถาวร และ น.ส.นปภา วิชัยกุล ทีม สวัสดีคะ ขอบคุณมากนะค่ะ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยศิลปากร อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์กรชนก ชิดไชยสุวรรณ

วิธีประหยัดน้ำที่เริ่มต้นง่าย ๆ แค่เปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์การใช้น้ำที่ได้รับฉลากประหยัดน้ำ7 วิธีประหยัดน้ำในสถานที่ทำงานวิธีประหยัดน้ำที่เริ่มต้นง่าย ๆ แค่เปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์การใช้น้ำที่ได้รับฉลากประหยัดน้ำ7 วิธีประหยัดน้ำในสถานที่ทำงาน

วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีประหยัดน้ำที่เริ่มต้นง่าย ๆ แค่เปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์การใช้น้ำที่ได้รับฉลากประหยัดน้ำ จากการประปานครหลวง มีทั้ง ก๊อกอ่างล้างหน้า-ล้างมือ ก๊อกอ่างล้างชาม ฝักบัวอาบน้ำ และสุขภัณฑ์ แค่นี้พวกเราก็ได้ช่วยกันรักษาน้ำสะอาดไว้ใช้ได้อีกนาน

รู้หรือไม่!? ต้นไม้ 1 ต้น สามารถดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ช่วยดักจับฝุ่นและมลพิษในอากาศได้รู้หรือไม่!? ต้นไม้ 1 ต้น สามารถดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ช่วยดักจับฝุ่นและมลพิษในอากาศได้

รู้หรือไม่!? ต้นไม้ 1 ต้น สามารถดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ได้เฉลี่ย 9-15 กิโลกรัม/ปี ช่วยดักจับฝุ่นและมลพิษในอากาศได้ 1.4 กิโลกรัม/ปี นอกจากนี้การปลูกต้นไม้ ยังสามารถสร้างพื้นที่คาร์บอนเครดิต เพื่อเป็นกิจกรรมชดเชยค่าคาร์บอนเครดิตและซื้อขายคาร์บอนเครดิตในตลาดได้อีกด้วย ที่สำคัญ!!! ยังเป็นกิจกรรมที่จะร่วมสร้างเวลาดีๆ และอากาศดีๆ ให้กับทุกคนในครอบครัว และทุกคนบนโลกใบนี้ “You Change World Change”