เยี่ยมโรงงานในเครือ Indorama Ventures ที่รีไซเคิลขวดพลาสติกกว่าแสนล้านขวด | A Part Of Brief

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ถังดักไขมัน “DIY”ถังดักไขมัน “DIY”

จะดีกว่าไหม หากเราทุกคนสามารถจัดการกับคราบน้ำมันหรือไขมันที่มาจากอาหารได้โดยง่าย ด้วยการ “DIY ถังดักไขมัน” เพื่อใช้งานได้ในทุกครัวเรือน กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม นอกจากขยะต่างๆ ที่ติดค้าง ก็ยังมีเจ้าคราบน้ำมันหรือไขมันนี่แหละ ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในอุปสรรคของการระบายน้ำ ในยามที่ฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ จะดีกว่าไหม !? หากเราทุกคนสามารถจัดการกับคราบน้ำมันหรือไขมันที่มาจากอาหารได้โดยง่าย ด้วยการ “DIY ถังดักไขมัน” เพื่อใช้งานได้ในทุกครัวเรือน

Stop Cyberbullying หยุดทำร้ายกัน บนโลกออนไลน์Stop Cyberbullying หยุดทำร้ายกัน บนโลกออนไลน์

รางวัลชนะเลิศภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคมยอดเยี่ยม ประจำปี 2561 ในหัวข้อ “Stop Cyberbullying หยุดทำร้ายกัน บนโลกออนไลน์” โดย นายปทิรภูมิ สุขเกษม น.ส.ณหทัย เนาถาวร และ น.ส.นปภา วิชัยกุล ทีม สวัสดีคะ ขอบคุณมากนะค่ะ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยศิลปากร อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์กรชนก ชิดไชยสุวรรณ

รู้หรือไม่!? ประเทศไทยมีขยะอาหารมากถึง 9.68 ล้านตัน คิดเป็นคนละ 146 กิโลกรัม/คน/ปีรู้หรือไม่!? ประเทศไทยมีขยะอาหารมากถึง 9.68 ล้านตัน คิดเป็นคนละ 146 กิโลกรัม/คน/ปี

รู้หรือไม่!? ประเทศไทยมีขยะอาหารมากถึง 9.68 ล้านตัน คิดเป็นคนละ 146 กิโลกรัม/คน/ปี ซึ่งขยะอาหารเหล่านี้ก่อให้เกิดก๊าซมีเทน ซึ่งเป็นก๊าซเรือนกระจกที่ทำให้โลกร้อนกว่าคาร์บอนไดออกไซด์ถึง 28 เท่า