เจ๊ดาตลาดแตก

ทุกวันนี้ เรารับรู้เรื่องราว ข่าวสารส่วนใหญ่จากโลกออนไลน์…… แต่เราตัดสินเรื่องราวนั้นจากอะไร? สื่อออนไลน์ เพจดัง หรือสิ่งที่แชร์ต่อๆ กันมาแล้วคำตัดสินถูกต้องหรือไม่? คลิปวีดีโอนี้อยากให้เราได้กลับมาทบทวน คำตัดสินนั้น อีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Stop Cyberbullying หยุดทำร้ายกัน บนโลกออนไลน์Stop Cyberbullying หยุดทำร้ายกัน บนโลกออนไลน์

รางวัลชนะเลิศภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคมยอดเยี่ยม ประจำปี 2561 ในหัวข้อ “Stop Cyberbullying หยุดทำร้ายกัน บนโลกออนไลน์” โดย นายปทิรภูมิ สุขเกษม น.ส.ณหทัย เนาถาวร และ น.ส.นปภา วิชัยกุล ทีม สวัสดีคะ ขอบคุณมากนะค่ะ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยศิลปากร อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์กรชนก ชิดไชยสุวรรณ

ฤดูไหน ก็เป็นฤดูหาร 2…เปลืองทั้งใจ เปลืองทั้งพลังงานฤดูไหน ก็เป็นฤดูหาร 2…เปลืองทั้งใจ เปลืองทั้งพลังงาน

เคยมั้ยที่เราต้องทำอะไรแบบนี้เวลาที่เรา “อกหัก” คลิปวิดีโอนี้จะบอกคุณให้รู้ว่า ความเศร้าของคุณ นอกจากจะเปลืองใจแล้ว ยังเปลืองพลังงานอีกด้วย แล้วคุณล่ะ เคยทำอะไรสิ้นเปลืองเมื่อชีวิตหม่นหมองหรือไม่? ดูคลิปนี้แล้วมาแชร์วิธีของคุณกัน

Waste Journey : แยกขยะผิดชีวิตเปลี่ยนWaste Journey : แยกขยะผิดชีวิตเปลี่ยน

ขยะเป็นได้ทั้ง พลังงาน เสื้อผ้า ปุ๋ย ไฟฟ้า ฯลฯ และขยะก็สามารถเป็นมลพิษที่แสนร้ายแรง มลพิษบนบก ในน้ำ ในอากาศ ในสัตว์ ในพืช ในตัวคุณ สุดท้ายขยะจะกลายเป็นอะไร จุดเริ่มต้น อยู่ที่ถังหน้าบ้านของคุณทุกคน ขอเชิญทุกคนติดตามวรรณสิงห์คนเถื่อน ไปบนเส้นทางการเดินทางของขยะ ที่จะพาไปดูทุกขั้นตอนของวงจรชีวิตขยะในบ้านเรา ใน Waste Journey !! ป.ล. ถึงชาวเถื่อน