POWERFUL VIDEO: Why We Need to Stop Plastic Pollution in Our Oceans FOR GOOD | Oceana

Our oceans are being filled and killed by throwaway plastics. But together, we can create a movement to reduce throwaway plastic at the source and save our oceans. Oceana and our allies are already winning plastic-free victories — victories that aren’t possible without your help.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราต่างก็อยู่ในวงจรการบูลลี่โดยไม่รู้ตัว #หยุดทุกการบูลลี่เราต่างก็อยู่ในวงจรการบูลลี่โดยไม่รู้ตัว #หยุดทุกการบูลลี่

คนส่วนใหญ่ไม่รู้ตัวว่า คำพูดที่เราพูดออกไป ซึ่งบางครั้งอาจจะไม่ได้ตั้งใจหรือมีเจตนาที่ไม่ดี เราได้สร้างความรู้สึกที่ไม่ดีให้ใครไว้บ้าง กว่าจะรู้ตัว ก็ได้สร้างบาดแผลให้คนอื่นไปแล้วไม่รู้เท่าไหร่ ซึ่งคนที่พูดอาจจะไม่เคยจำว่า พูดอะไรออกไป แต่คนที่ได้ฟังหรือคนที่ถูกกระทำจำไม่รู้ลืม แต่เมื่อใดที่เราพลั้งเผลอพูดไปแล้ว การขอโทษ การให้อภัย เพื่อกลับมาเริ่มต้นใหม่ด้วยความเข้าใจ จะทำให้สังคมอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข มีสติทุกครั้งที่จะทำ คิดซ้ำๆทุกครั้งก่อนที่จะพูด

ทุกคำมีความหมายทุกคำมีความหมาย

เพราะอาหาร คือสื่อกลางของความรู้สึก กับข้าวทุกจาน อาหารทุกมื้อ ทุกคำที่แม่ดูแล มีความหมายเสมอ เพราะปรุงมาจากความรัก ความทุ่มเท และเอาใจใส่ คอยเลือกสิ่งดีที่ดีที่สุดให้ลูก แล้วคุณหล่ะจดจำทุกคำ ที่ทำให้คุณเติบโตมาได้รึเปล่า?

Unsung HeroUnsung Hero

เคยสงสัยไหม? ชีวิตคนเราต้องการอะไรกันแน่ ทำไมบางคนมีเงินมากมาย…ก็ยังไม่มีความสุข คลิปนี้ ไม่ใช่คำตอบ แต่มันอาจเป็นจุดเริ่มต้นให้คุณทำบางสิ่ง… เพื่อค้นหาคำตอบนั้นด้วยตัวเอง