4 วิธีเปิดแอร์ แบบประหยัดไฟ | ศาลายาการช่าง

อากาศร้อนทีไร ค่าไฟแพงขึ้นทุกที หลาย ๆ บ้านก็เลือกที่จะเปิดแอร์กันวันละหลายชั่วโมงกัน และปัจจุบันหลายคนที่ Work from home ก็ต้องการอากาศเย็น ๆ สบาย ๆ ในการทำงาน แต่จะทำอย่างไรให้เราสามารถเปิดแอร์ได้แบบที่ไม่ต้องจ่ายค่าไฟแพงขนาดนี้ วันนี้ อ.แซม กับรายการศาลายาการช่าง จะมาแนะนำ 4 วิธีเปิดแอร์แบบประหยัดไฟ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

วิธีประหยัดน้ำที่เริ่มต้นง่าย ๆ แค่เปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์การใช้น้ำที่ได้รับฉลากประหยัดน้ำ7 วิธีประหยัดน้ำในสถานที่ทำงานวิธีประหยัดน้ำที่เริ่มต้นง่าย ๆ แค่เปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์การใช้น้ำที่ได้รับฉลากประหยัดน้ำ7 วิธีประหยัดน้ำในสถานที่ทำงาน

วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีประหยัดน้ำที่เริ่มต้นง่าย ๆ แค่เปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์การใช้น้ำที่ได้รับฉลากประหยัดน้ำ จากการประปานครหลวง มีทั้ง ก๊อกอ่างล้างหน้า-ล้างมือ ก๊อกอ่างล้างชาม ฝักบัวอาบน้ำ และสุขภัณฑ์ แค่นี้พวกเราก็ได้ช่วยกันรักษาน้ำสะอาดไว้ใช้ได้อีกนาน

เปลี่ยนขยะกรุงเทพฯ 500 ตัน/วัน ให้เป็นไฟฟ้า!🏭⚡ l ZERO WASTE THAILAND [KongGreenGreen]เปลี่ยนขยะกรุงเทพฯ 500 ตัน/วัน ให้เป็นไฟฟ้า!🏭⚡ l ZERO WASTE THAILAND [KongGreenGreen]

เปลี่ยนขยะกรุงเทพฯ 500 ตัน/วัน ให้เป็นพลังงาน ⚡️🔥 ที่โรงกำจัดขยะผลิตไฟฟ้า หนองแขม . ดูจบแล้ว อย่าลืมช่วยกันลดและแยกขยะ ♻️ ช่วยกันแชร์ บอกต่อความรู้ดีๆ หรือคอมเมนต์มาคุยกันด้วยน้า💚