คําสารภาพของบุหรี่

เรื่องลับๆ ที่บุหรี่ไม่เคยบอก…คนสูบ อยากรู้ มาฟังจากปากบุหรี่เองเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

วิธีประหยัดน้ำที่เริ่มต้นง่าย ๆ แค่เปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์การใช้น้ำที่ได้รับฉลากประหยัดน้ำ7 วิธีประหยัดน้ำในสถานที่ทำงานวิธีประหยัดน้ำที่เริ่มต้นง่าย ๆ แค่เปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์การใช้น้ำที่ได้รับฉลากประหยัดน้ำ7 วิธีประหยัดน้ำในสถานที่ทำงาน

วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีประหยัดน้ำที่เริ่มต้นง่าย ๆ แค่เปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์การใช้น้ำที่ได้รับฉลากประหยัดน้ำ จากการประปานครหลวง มีทั้ง ก๊อกอ่างล้างหน้า-ล้างมือ ก๊อกอ่างล้างชาม ฝักบัวอาบน้ำ และสุขภัณฑ์ แค่นี้พวกเราก็ได้ช่วยกันรักษาน้ำสะอาดไว้ใช้ได้อีกนาน

รู้หรือไม่!? ต้นไม้ 1 ต้น สามารถดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ช่วยดักจับฝุ่นและมลพิษในอากาศได้รู้หรือไม่!? ต้นไม้ 1 ต้น สามารถดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ช่วยดักจับฝุ่นและมลพิษในอากาศได้

รู้หรือไม่!? ต้นไม้ 1 ต้น สามารถดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ได้เฉลี่ย 9-15 กิโลกรัม/ปี ช่วยดักจับฝุ่นและมลพิษในอากาศได้ 1.4 กิโลกรัม/ปี นอกจากนี้การปลูกต้นไม้ ยังสามารถสร้างพื้นที่คาร์บอนเครดิต เพื่อเป็นกิจกรรมชดเชยค่าคาร์บอนเครดิตและซื้อขายคาร์บอนเครดิตในตลาดได้อีกด้วย ที่สำคัญ!!! ยังเป็นกิจกรรมที่จะร่วมสร้างเวลาดีๆ และอากาศดีๆ ให้กับทุกคนในครอบครัว และทุกคนบนโลกใบนี้ “You Change World Change”